Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Tỉ phú nghị lực tự mình vác từng bao cát, viên gạch xây nhà 6 tầng

Tỉ phú nghị lực tự mình vác từng bao cát, viên gạch xây nhà 6 tầng

Tỉ phú nghị lực tự mình vác từng bao cát, viên gạch xây nhà 6 tầng Đã gần 4 năm, ông Nguyễn Huy Tiền (sinh năm 1968) lầm lũi bê từng viên gạch, vác từng bao cát… làm quần quật không kể ngày đêm để xây ngôi nhà 6 tầng "ước mơ". Cuộc đời khó nhọc… "Có công mài sắt, có ngày nên kim" – tự mình xây ...chi tiết tại

mua nhà,bán nhà

Độc đáo chậu hoa tái chế

Độc đáo chậu hoa tái chế Bạn có thể biến khu vườn hoặc góc sân nhỏ trong nhà của mình thành một thế giới đầy màu sắc mà không mất quá nhiều công sức. Đặc biệt, những ý tưởng đầy sáng tạo này hầu như không làm bạn mất thêm khoản kinh phí nào. Tất cả các vật dụng cũ trong nhà đều có thể biến thàn...chi tiết tại

mua nhà,bán nhà

Mời quý khách đăng tin bán nhà , mua nhà tại mua nhà,bán nhà.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét